Thịt bò khô (Khô bò) ăn cùng với 4 món này quá ngon luôn

Thịt bò là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và lành tính. Thịt bò vừa phổ biến và dễ ăn nên được nhiều người yêu thích. Khô bò (Thịt bò sấy khô) bảo quản được lâu và tiện cho việc sử dụng

Nếu như trước đây việc ăn no là cần thiết thì bây giờ ăn ngon, ăn sạch và ăn sáng tạo mới là phong cách. Nếu như sau những cuộc hẹn hò ở những quán ăn cùng bạn bè thì phần lớn thời gian bạn sẽ thưởng thức thức ăn tại nhà.  Với những người trẻ bận rộn, bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị cho bữa ăn nhưng vẫn mong muốn những bữa ăn có đủ dưỡng chất thì Thịt bò sấy khô là một trong lựa chọn tốt.

Dưới đây là cách ăn thị bò sấy khô cùng những thực phẩm khác.

1. Bánh mì thịt khô bò ngon

Một món ăn ngon dễ làm, thực phẩm dễ mua và dễ bảo quản là Bánh mì kẹp khô bò, cho ít tương ớt. Ăn ngon và đủ dưỡng chất cho 1 bữa chính.

Bạn sẽ quen hơn với bánh mì thịt chà bông, hay bánh mì heo quay. Vậy còn bánh mì thịt khô bò ngon lại có vẻ như nhiều người biết tới. Nhưng đây lại là món tủ của kha khá các bạn học sinh đấy. Đặc trưng của bánh mì gồm có thịt, xúc xích và điểm nhấn vẫn là lớp thịt khô bò được rắc lên, cùng với một ít nước sốt, tương ớt, thêm chút hành ngò. Đây là món ăn thơm ngon, bổ dưỡng để thay đổi khẩu vị bữa ăn sáng của bạn.

Kho bò kẹp bánh mì món ăn ngon - dễ làm

Món bánh mì kẹp khô bò - dễ làm - ăn ngon

2. Bánh tráng trộn khô bò

Chỉ cần nghe đến cái tên bánh tráng trộn đã khiến nhiều người phát thèm. Đây là một món ăn chơi vô cùng nổi tiếng, được đông đảo mọi người hưởng ứng từ già trẻ lớn bé bởi độ thơm ngon cuốn lưỡi khó mà cưỡng lại.

Bánh tráng trộn khô bò huyền thoại – món ăn vặt quốc dân, có xuất thân từ vùng đất Tây Ninh và đã lan tỏa khắp mọi miền đất nước. Món ăn được làm từ loại bánh tráng phơi sương đặc biệt, kết hợp với những sợi xoài ương ương nửa chua, nửa ngọt, cho thêm ít trứng cút, hành phi, lạc rang và thịt khô bò là không thể thiếu, tất cả được trộn thật đều tay với một ít nước sa tế, cuối cùng rắc thêm một ít rau răm lên trên, tạo thành một món ăn mang hương vị của sự tìm kiếm. Bạn có thể ăn cùng bánh phồng tôm vô cùng ngon lành.

Bánh tráng trộn khô bò món ăn vặt tuyệt hảo

Bánh tráng trộn khô bò món ăn vặt tuyệt hảo

3. Nem cuốn khô bò

Nguyên liệu chính cũng giống món nộm khô bò, gồm có khô bò miếng ngon xé sợi, đu đủ xanh và cà rốt bào sợi, lạc rang, rau thơm, có thể ăn kèm với nhiều loại rau khác như bạc hà, rau húng quế. Điều đặc biệt là món ăn này dùng bánh tráng mỏng (nên chọn loại bánh tráng dẻo) để cuốn tất cả các nguyên liệu đã sơ chế lại chấm kèm với nước chấm. Hoàn toàn khác với món nộm, nem cuốn đem lại một cảm giác ngon mới lạ theo một cách riêng.

Món nem cuốn khô bò ăn cực ngon

Món nem cuốn khô bò ăn cực ngon

Một số sản phẩm làm từ khô bò mà Hola Coop đang cung cấp. Bạn có thể đặt mua online, nhận hàng tại nhà và thưởng thức cho các bữa ăn tuyệt vời sắp tới

Bình luận

Phụ lục